Welcome to Superdry Inspired Hub @ WERK BTS ARI

พื้นที่เล็กๆ ที่จะทำให้คุณได้สร้างสรรค์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ชิ้นเดียวในโลก ด้วยมือคุณเอง

แถมยังได้รักษ์โลกในแบบของคุณกับ Superdry My Way – Wear it your way , Safe World Your Way

 

 

 

Superdry Inspired Hub

หากคุณได้เดินทางผ่านมาแถว อารีย์ โดยใช้รถไฟฟ้า (BTS) เมื่อคุณลงมาจากชานชาลา ก็จะเห็นป้ายสีส้มจี๊ด และตัวอักษรภาษาอังกฤษที่เริ่มด้วย S – U – P – E – R – D – R – Y ที่คุ้นตา แต่มันแตกต่างจาก Superdry ในแบบที่คุณเคยพบอย่างไรน่ะเหรอ แล้วมันจะรักษ์โลกในแบบคุณได้อย่างไร  เรามาดู

3 เหตุผลดีๆ เกี่ยวกับ Superdry Inspired Hub ที่สาวกซุปเปอร์ดรายห้ามพลาด

1) เสื้อซุปเปอร์ดรายหนึ่งเดียวในโลกของคุณเอง 

เพียงนำใบเสร็จที่คุณซื้อสินค้าจาก Superdry Store ทุกสาขาหรือ Superdry Online ( www.superdry.th ) ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน นี้ ไปจนถึง 13 ธันวาคม 2562 มาที่ Superdry Hub @ WERK BTS ARI คุณก็ได้รับสิทธิ์ในการ DIY สินค้าที่คุณซื้อมา หรือ เสื้อยืด Superdry ตัวเก่าตัวเก่งที่คุณชื่นชอบก็ได้เลยทันทีนะ เราให้ Limited patch logo Superdry ครบรอบ 6 ปีของเราฟรีเลย 1 ชิ้น พร้อมเลือก Free Additional Patch ตกแต่งชิ้นอื่นได้อีก 1 ชิ้น ของเล่นอื่นๆ เราก็มีนะเออ เช่น สีเพ้นท์ ติดกาว  หมุด กระดุม ริบบิ้นตัดแปะ แบบเต็มสตรีม คุ้มสุดหยุดที่ Hub ของเรา เรียกว่า ตกแต่งกันให้สุดไปเลยในแบบของคุณ

แต่ถ้าบังเอิญเดินผ่านมา ไม่มีใบเสร็จอะไรมาแลกสิทธิ์เลยล่ะ ก็ไม่ต้องเศร้าไป คุณสามารถซื้อเสื้อ T-Shirt หรือ หมวก ได้ที่ Hub เราได้เลย แล้วก็ลงมือ DIY กันทันทีที่ Hub พร้อมรับส่วนลด 20% ไปเลยนะ เห็นมั้ยล่ะว่ารอบนี้ Superdry ใจดีแค่ไหน อยากให้คุณร่วมกิจกรรมจริงๆ นะเนี่ย Keep Enjoy Your Way

2) มารักษ์โลกในแบบของคุณด้วย Limited Tote Bag ถุงผ้า ที่คุณจะหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วบนโลกใบนี้ 

DIY PATCH

ไหนๆ มา DIY กันแล้ว เราก็มี Limited Tote Bag จาก Superdry Thailand Only หมดแล้วหมดเลย พลาดรอบนี้ก็ไม่รู้จะผลิตใหม่อีกเมื่อไหร่นะเออ แจกให้กับคุณทันที ก็โลกมันร้อนเนอะ พลาสติกเกลื่อนกลาด กระดาษมากมายใช้แล้วทิ้งเสียดาย

ของ แถมยังสร้างมลภาวะต่อโลกของเราเป็นโซ่ยาวๆ ไป ครั้งนี้ซุปเปอร์ดรายก็ไม่ได้ให้คุณต้องไปเดินเก็บขยะกันให้เหนื่อยหรอก แต่แค่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ให้มาร่วมกันใช้ถุงผ้ากันค่ะ คือถ้าไม่อยากจะตกแต่งเสื้อ คุณใช้สิทธิ์ตกแต่งถุงผ้านี้ในแบบคุณได้เลย ตกแต่งเสร็จแล้วก็อย่าลืมถือเอาไปใช้ซื้อของที่ร้านซุปเปอร์ดรายล่ะ ใส่ของแทนการรับถุงกระดาษ ก็ยังได้รับส่วนลดอีกนะเออ เป็นรางวัลให้กับสาวกซุปเปอร์ดรายสายรักษ์โลกกันไปแบบไม่ต้องลุ้น

3) มาเล่นกันเถอะ มาเล่นกัน ในที่เล็กๆ ของเรา

อุตส่าห์แวะกันมา DIY และรับถุงผ้ารักษ์โลกเก๋ๆ กันไปแล้ว ก็มาวิ่งรอบ hub กันต่อ อุ๊บส์ อะ ล้อเล่นครับ มีกติกากันนิดหน่อย เพียงประกาศให้โลกรู้ด้วยการถ่ายรูปงาน DIY ของคุณที่ Hub ของเรา พร้อมติด #SDMYWAY #Superdrythailand โพสต์บอกเพื่อนฝูง หรือจะเปิดสาธารณะ ทาง Facebook หรือ Instagram ของคุณ แค่นั้นคุณก็จะได้รับสิทธิ์หมุนวงล้อ lucky Wheel ลุ้นรับรางวัลกรุบกริบๆ กันไปจ้า มีทั้ง Cash Voucher, Discount Voucher ให้ได้เอาไปช้อปกันต่อที่ร้านซุปเปอร์ดรายสาขาปกติของเราได้อีก หรือจะเอาไปฝากเพื่อนฝูงครอบครัวตามสบายก็ไม่ติด ดีไม่ดีได้ถุงผ้าเพิ่มเอาไปฝากคนที่คุณรักได้อีกใบนะ เป็นกระเป๋าคู่เก๋ๆ

ครบสามข้อแล้ว ยังไงรีบมากันนะ กิจกรรมดีๆ แบบนี้ห้ามพลาดบอกก่อนเลย พลาดแล้วจะเสียดาย ส่วนวิธีการเดินทางนั้นมาไม่ยาก สามารถเดินทางมาง่ายๆด้วยรถไฟฟ้า BTS พอถึงสถานีอารีย์ก็กระโดดลงได้เลยแวะลงมาทักทายเราได้ที่ Superdry Inspired Hub @ BTS ARI มาพบกับเราได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึง 13 ธันวาคม 2562 เท่านั้น

 

 

 


Superdry Inspired Hub @ WERK BTS ARI

Superdry My Way – Wear it your way

ใส่ให้สุดในแบบของคุณ
#SDMYWAY

 

 

Related Article >> http://inspired.social/newtote