เข้าเดือนมิถุนายน 2020 นี้ ทางซุปเปอร์ดรายก็ยังคงมีสิ่งดีๆ และสิทธิพิเศษมามอบให้กับคุณสมาชิกเหมือนอย่างเคย หลังจากวิกฤติที่เกิดขึ้นกับพวกเราทุกฝ่าย ก็ทำให้เกิดผลกระทบต่อทั้งสภาพเศรษฐกิจจนถึงบุคคลอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นสภาพคล่องที่เคยคล่องก็อาจจะไม่ลื่นไหลเหมือนเดิม และนั่นคือที่มาของไอเดียของขวัญในส่วนของ Gift with Purchase (GWP) ที่ซุปเปอร์ดรายคัดสรรมาพิเศษสำหรับเดือนแรกเดือนนี้ที่เราเพิ่งจะได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้ง

ของขวัญชิ้นที่ว่านี้คือ กระเป๋าสตางค์ที่มีชื่อว่า “SUPER WALLET” รุ่นรับเงินรับทองเป็นกองไม่มีรั่วไหล แอดตั้งชื่อไว้ให้เป็นขวัญกำลังใจกับทุกๆ ท่าน ให้ได้ร่วมก้าวข้ามผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน รายได้เงินทองขาดหายไปเท่าไหร่ ให้ได้กลับมาคูณสามกันไปเลยครับ มาทำความรู้จักกระเป๋าสตางค์รุ่นนี้กันครับว่าเค้ามีความพิเศษอย่างไร 

Superdry men’s SUPER WALLET ทำมาจากวัสดุที่เรียกว่า Polyamide หรือ Nylon 100% ซึ่งทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของ ความแข็งแรง ความเหนียว ต้านทานแรงดึง และแรงฉีกขาดได้ดี มีความทนต่อการกัดกร่อนและการเสียดสี ไม่เสียรูปทรงง่ายเหมาะสำหรับการรับแรงมากๆ ที่สำคัญมีความสามารถในการยืดหยุ่น และทนการบิดพับงอได้ดี นั่นหมายถึง ต่อให้คุณสมาชิกจะใส่ในช่องกระเป๋าเล็ก กระเป๋าน้อย กระเป๋าหลัง นั่งทับอย่างไร ก็จะไม่เสียรูปทรงครับ ภายในมีช่องซิปไว้ใส่เหรียญ ช่องใส่ธนบัตร และช่องใส่บัตรถึง 5 ช่อง นอกจากนั้นยังมีห่วงสำหรับคล้องกับพวงกุญแจได้อีกด้วย ขนาดของกระเป๋า H 10cm x L 14cm ครับ ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับ Signature ของแบรนด์ที่จะต้องโดดเด่นและชัดเจนเสมอคือ โลโก้ซุปเปอร์ดรายที่ผลิตจากยางคุณภาพดีทนต่อความร้อนสูงสุดถึง 120 องศาเซลเซียส แต่แนะนำว่าอย่าลองนะครับ เพราะถึงแม้จะทนความร้อนได้ขนาดนั้น แต่เราก็ไม่อยากให้คุณเสี่ยงอยู่ดีถ้าคุณมีอยู่เพียงใบเดียวนะครับ มาเพียงสีเดียวเท่านั้น คือ สีดำ สุดคลาสสิก ที่จะนำมาใช้เมื่อไหร่ แมทกับชุดไหนก็ง่าย ไม่มีวันตกยุคครับ โดยสิทธิพิเศษนี้เราขอมอบพิเศษเฉพาะให้กับสมาชิกที่มีความรักและเป็นแฟนพันธุ์แท้ของแบรนด์เราตลอดมา

 

สมาชิกระดับ SILVER และ BLACK รับฟรี* Limited “SUPER WALLET” มูลค่า 1,190 บาท เมื่อช้อปในร้านครบ 5,000 บาท* ขึ้นไป (ราคาหลังหักส่วนลด ต่อ 1 บิลใบเสร็จ) สิทธิพิเศษนี้จัดให้สำหรับทั้งหน้าร้านสาขา และ ออนไลน์ ตลอดเดือนมิถุนายน 2563 ครับ สมาชิกท่านไหนสะดวกไปเยี่ยมชมกันที่สาขาก็อย่าลืมแจ้งหมายเลขสมาชิกกันก่อนเพื่อเช็คสถานะของคุณว่ายัง active หรือไม่ หากเป็น SILVER หรือ BLACK อยู่แล้ว แต่ถ้าคุณสมาชิกไม่แน่ใจว่าอยู่ในสถานะไหน ยังเป็น BEGIN อยู่หรือไม่ ก็สามารถสอบถามแต้มสะสมที่มีได้เลยที่ SUPERDRY SHOP (คลิกเช็คสาขา) หรือ ทาง Inbox เพจ SUPERDRY ก็ได้ครับ เพื่อความแน่ใจ ในส่วนของออนไลน์ หากสมาชิก SILVER หรือ BLACK ท่านไหนสนใจจะรับสิทธิ์นี้ จะต้องแจ้งผ่าน Inbox เพจ เพื่อให้ทางแอดมินดำเนินการให้เท่านั้นนะครับ

อย่างไรก็ดี ต้องขอกระซิบแจ้งว่ากระเป๋าสตางค์ “SUPER WALLET” ของเรานั้น มีจำนวนจำกัด ดังนั้นถ้าไม่อยากพลาด กระเป๋ารับเงินรับทองรุ่นนี้ของซุปเปอร์ดราย ต้องรีบมาจัดครับ เพราะหมดแล้วหมดเลยไม่นำเข้ามาอีกแล้วนะครับ

SHOP NOW : SUPERDRY.TH

Reference Link: Terms & Conditions_GWP_Superdry