#สายเถื่อน 

สายเถื่อนสไตล์ที่หนุ่มรักการผจญภัยจะต้องต้องจัด Set list ไว้ในทริปต่อไป กับลุคส์ขับมอเตอร์ไซค์เท่ๆรับลม  Mixed up กับ ลุคส์เถื่อนๆ ที่คน Travel ต้องชอบ!


SUPERDRY OFFSHORE JACKET 

Superdry Offshore Cagoule thumbnail 2

สายเถื่อนแบบคุณสิงห์ใส่ Jacket Superdry รุ่น OFFSHORE CAGOULE JACKET สี Jet Black สไตล์นักบิดแจ็คเก๊ตน้ำหนักเบาที่พร้อมออกไปโลดแล่นบนถนนกับคุณได้อย่างเต็มที่ ด้วยเนื้อผ้าที่สามารถกันลม กันละอองฝนได้อย่างยอดเยี่ยมพร้อมดีไซน์สุดเท่ ด้วยสกรีนโลโก้แบบสะท้อนแสงช่วงแถบด้านบนและกระเป๋าซิปหน้าทั้งสองด้านที่สะดวกต่อการใช้งาน

SHOP NOW : http://pages.today/cagoule

 


SUPERDRY LIMITED  ICARUS COLOURS BLEND LITE T-SHIRT

 

พร้อมกับสวมทับเสื้อยืด Superdry รุ่น LIMITED  ICARUS COLOURS BLEND LITE T-SHIRT สี Optic ลายใหม่ล่าสุด เสื้อยืดสกรีนลายโลโก้ที่หน้าอก เนื้อผ้า นุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี ไม่ทำให้อับชื้น ใส่ไปเที่ยว ไปเถื่อน หรือไปไหน ก็โดนใจสุดๆ

SHOP NOW: http://pages.today/icarus

 


SUPERDRY CONOR TAPER JEANS

แมตซ์กับกางเกงยีนส์ Superdry รุ่น CONOR TAPER JEANS สี Byrom Dark Blue กางเกงยีนส์โทนเดนิมเข้มๆ

เหมาะกับสายลุย ที่ไม่คุยให้เสียเวลาและที่สำคัญไม่ต้องห่วงเรื่องเลอะ!

SHOP NOW :http://pages.today/jeans

 


 

SUPERDRY INTERNATIONAL BUM BAG

Superdry International Bum Bag thumbnail 2

และที่ขาดไม่ได้ ไอเทมเฟี้ยวๆ  กระเป๋าคาดเอว Superdry รุ่น INTERNATIONAL BUM BAG สี Camo black พร้อมดีเทลสกรีนโลโก้ด้านหน้า ที่สามารถจุ Accessories ต่างๆ เช่น ผ้าเช็ดหน้า แว่นตา หรือกระเป๋าตังค์ รับรองว่าใบเดียวครบ!

SHOPNOW : http://social.international/bumbag

 


ใครที่อยากได้ไอเดียในการแต่งตัวไป Travel แบบเถื่อนๆอีก แนะนำให้เข้าไปชมวีดีโอคลิปสำหรับลุคส์ #สายเถื่อน รับรองว่า ดูแล้วจะได้แรงบันดาลใจกลับไปใช้ชีวิตในสไตล์ของคุณเองเพิ่มมากขึ้นแน่นอน

#สายเถื่อน Superdry My Way – Wear it your way

ใส่ให้สุดในแบบของคุณ

#SDMYWAY

www.superdry.th