#สายแหลก

นายฮ้อย (NayHoi) แหลกอะไร
ยังไม่เด็ดเท่านายฮ้อยใส่อะไรไปแหลก! #สายแหลก

ถ้าใช่ก็ไปจัดชุดให้พร้อม! เตรียมออกกับเพื่อนสายแหลกกัน

เพราะไลฟ์สไตล์สายแดกช่างแตกต่าง เราเข้าใจถึงความฟินที่ได้ไปตะลุยแหลกในแต่ละที่ อะไรก็ห้ามไม่ได้ !! สายแหลกซะอย่าง ไม่ว่าคุณจะขึ้นรถ ลงเรือหรือร้านจะแรร์ จะลับสักแค่ไหน เราก็ต้องไปแหลกให้ได้ นี้ละสายแหลกตัวจริง!


SUPERDRY SPEED BOX T-Shirt

 สำหรับสายแหลกต้องเปิดมาด้วยเสื้อยืด Superdry รุ่น SPEED BOX T-Shirt สี Grey Grit เสื้อยืดที่ใครใส่ก็ดูดี ไม่ว่าจะใส่ไปตะลุยที่ตลาดก็ยังคูล เพราะมีเทคโนโลยีที่ทำให้เนื้อผ้าแห้งเร็วแม้โดนเหงื่อระบายอากาศได้ดีเยี่ยม และไม่ทำให้อับชื้น หรือจะกินอิ่ม แค่ไหนก็ไม่ต้องห่วงเรื่องความฟิต! เพราะเสื้อตัวนี้มีเนื้อผ้านุ่มสบายทำจากเส้นใยอิลาสเตนที่สามารถยืดหยุ่นได้ถึง 4ทิศทาง เสื้อสำหรับสายแหลกที่บอกได้เลยว่า มันใช่มาก!

SHOP NOW : http://boxes.news/tee


SUPERDRY DAMAN STRAIGHT JEANS

สำหรับกางเกงนั้นต้องเป็นกางเกงยีนส์เดนิมเท่ๆจาก Superdry รุ่น DAMAN STRAIGHT JEANS สี Sixways Mid Blue ที่แมตซ์ได้กับทุกสไตล์เสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็น T-Shirt , Polo , Shirt ก็ดูดีมีระดับไม่เหมือนใคร เสริมลุคส์ให้โดดเด่นแต่เรียบง่าย ใส่สบายในทุกสถานการณ์

SHOPNOW : http://visit.news/damanjeans

 


SUPERDRY CITY BEACH SLIDE

สุดท้ายกับรองเท้าแตะคู่ใจนายฮ้อยคู่นี้จาก Superdry เช่นกัน รุ่น CITY BEACH SLIDE สี Black Charcoal Hazard Orange บอกเลยว่าใส่สบายสไตล์สายแหลกจริงๆ เพราะน้ำหนักเบา คล่องตัว นุ่มสบายเท้า และไม่อับชื้นง่าย พร้อมดีไซน์โลโก้สวยงาม ใส่ไปแหลกที่ไหนก็เอาอยู่

SHOP NOW: http://pages.today/beachslide


ลองชมวีดีโอแล้วบอกเราหน่อยว่า คุณน่ะเป็นสายแหลกแบบเราหรือเปล่า ?

ถ้าใช่ก็ไปจัดชุดให้พร้อม! เตรียมออกกับเพื่อนสายแหลกกัน

#สายแหลก Superdry My Way – Wear it your way
ใส่ให้สุดในแบบของคุณ
#SDMYWAY
www.superdry.th