แฟชั่นแบบเฟิร์น (Fern) #สายหลุด ปาร์ตี้แบบฉุดไม่อยู่

เฟิร์น (Fern) สาวสายปาร์ตี้ #สายหลุด ที่ไปงานไหน ก็มีสไตล์ที่ฉุดไม่อยู่กับแฟชั่นที่เพื่อนสาวต้องร้องซี๊ดดดดด หนุ่มๆต้องเหลียวหลังกันทั้งอำเภอ ด้วยสไตล์การมิกซ์แอนด์แมตซ์เปรี้ยว ซ่าส์ ที่ไม่เหมือนใครครีเอทสไตล์ในแบบของตัวเองที่ไปสุดมากและออกมาแบบลงตัว ที่คุณก็สามารถเอาไอเดียมิกซ์ไอเทมเริ่ดๆแบบเฟิร์นไปใช้ใน #สายหลุด แบบของคุณได้


SUPERDRY BOLT SPORT BRA

เริ่ดไม่หยุดจริงๆ กับการใส่สปอร์ตบรา Superdry รุ่น BOLT SPORT BRA ไปงานปาร์ตี้! ไอเดียนี้ไม่หวง ลองเอาไปใช้กันดู มันเริ่ดจริงแค่เลือกสปอร์ตบราสีที่ใช่สไตล์ที่ชอบ สำหรับเฟิร์น เลือกสปอร์ตบราที่พอดีตัว ใส่สบาย โทนสีดำ ที่สกรีนโลโก้สีทองมีลูกเล่นที่สามารถสะท้อนแสงไฟได้ในตอนกลางคืน ทำให้โดดเด่นท่ามกลางปาร์ตี้สุดๆและไม่ต้องห่วงว่าจะเต้นแรงแค่ไหน เพราะบราซัพพอร์ตการกระแทก ทำให้เคลื่อนไหวได้คล่องตัวเต้นมันส์แค่ไหนก็ไปสุด! พร้อมเนื้อผ้านุ่มสบาย มีรูระบายอากาศชั้นเยี่ยม ที่ทำให้เหงื่อแห้งไว ไม่อับชื้นหรือจะไปกระโดดน้ำเล่นก็เอาอยู่! เหมาะกับ #สายหลุด สุดๆ

SHOP NOW: http://visit.news/bolt

 


SUPERDRY DENIM DUNGAREE BOYSHORT

เอี๊ยมยีนส์สุดเท่ห์จาก Superdry รุ่น DENIM DUNGAREE BOYSHORT ที่นำมามิกซ์กับอะไรก็ได้ ทำให้ลุคส์นั้นโดดเด่นขึ้นคูณสองจะเป็นสายซ่า กล้าลอง จับแมตซ์กับอะไรแปลกๆที่คิดว่าไม่น่าจะเข้ากันแต่ก็อาจจะเข้ากั๊นนน เข้ากัน ได้แบบไม่น่าเชื่อ! ต้องลอง และสนุกไปอีกขั้นกับการใส่เอี๊ยมหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะใส่แบบธรรมดาสายหวานหรือเอาสายมาไขว้กันก็ได้อีกลุคส์เก๋ๆหรือจะใส่แบบเฟิร์นที่ใส่เอี๊ยมข้างเดียว โชว์ดีเทลเสื้อด้านในให้โลกรู้ ว่าวันนี้พร้อมหลุด!

SHOP NOW :http://send.digital/denim

 


#สายหลุด แบบนี้ ดูแล้วจะติดใจ!

#สายหลุด Superdry My Way -Wear it your way
ใส่ให้สุดในแบบของคุณ
#SDMYWAY
www.superdry.th