Superdry Chinese New Year 2018

Superdry อัพเดทแฟชั่นต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกับเซ็ท “มหามงคล” ซึ่งคนจีนเชื่อว่า “สีแดง” เป็นสีแห่งความมงคลและโชคดีมั่งคั่ง สีทองนำพามาซึ่งโชคลาภ และสีเหลืองเป็นสีโทนสว่างจะช่วยนำโชคและเรียกทรัพย์ให้ไหลมาเทมา จึงทำให้ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนิยมใส่เสื้อผ้าที่มีสีแดง ทอง และเหลือง เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลตลอดทั้งปี 

ชุดเดรส Superdry Charlie Sweat Dress  

เดรสยาวสีขาว(Optic) ลายสกรีน Superdry เพิ่มความโดดเด่นด้วย Patch เสื้อโคร่งปักลาย บริเวณหน้าอก เสริมความเท่ส์มีสไตล์ด้วยแขนจั้มทั้งสองข้าง เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย ใส่ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยเสริมพลังด้านบวก เสริมบารมี ให้ชีวิตโลดแล่นไปอย่างแข็งแกร่งตลอดปี 

 


 

หมวก Superdry Super Solo Orange Label Cap

วันนี้เราขอหยิบตัวสีเหลือง ปักโลโก้ Superdry ด้ายแดง ที่ด้านหน้า ในรุ่นนี้จะมีสีให้เลือกถึง 5 สี แดง(Red) , เหลือง(Yellow) , ฟ้า(Royal) , เขียว(Green) และสีกรม(Navy) จะใส่คู่กับเสื้อแดง ก็ตัดกันเสริมความโดดเด่น เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เสริมมงคลในช่วงตรุษจีนได้


ไอเทม T-Shirt จาก Superdry สีแดง ร้อนแรง ช่วงเทศกาลตรุษจีน มีทั้งลายกราฟฟิก ลาย Reflex ทั้งสีเงินและสีทอง เพิ่มความมั่นใจให้กับไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุุณ

T-Shirt Superdry รุ่น Osaka 8 Oversized Tee

เสื้อสีแดงสด สกรีน Reflex สีเงินสะท้อนแสง Osaka 8 รุ่นยอดฮิตของ Superdry ใส่สบายในวันธรรมดาและช่วงเทศกาลตรุษจีน ใครสายชิลล์ สาย Osaka ไม่ควรพลาดรุ่นี้

T-Shirt Superdry รุ่น Vintage Logo Oversized Tee

 รุ่นไฮไลท์สีแดง เสริมสิริมงคล สกรีน Reflex สีทอง REAL SUPERDRY โลโก้เด่นชัด แฟชั่นเทศกาลตรุษจีนใส่เพิ่มความโดดเด่น ไอเทมที่หนุ่มๆ ต้องรีบจังจองนะ

T-Shirt Superdry รุ่น Oversized Real Superdry Tee

ไอเทมสำหรับสาวๆ สีแดงสดใส สกรีนโลโก้ REAL SUPERDRY สีขาวสว่าง โดดเด่นและสวยงาม สาวๆ ที่กำลังมองหาเสื้อสำหรับช่วงตรุษจีนต้องรุ่นนี้เลย

 


Superdry Chinese New Year สำหรับช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ใครกำลังมองหาแฟชั่นสีแดงทองเสริมสิริมงคลกันอยู่ ไม่ควรพลาดแฟชั่น “เซ็ทมหามงคล” ที่รวมไอเทมเด็ดไว้แบบครบเซ็ท แล้วพบกันที่ร้าน Superdry ทุกสาขาและ Superdry Online